7 ý tưởng BBQ chay giá rẻ sẽ được mọi người yêu thích

Lại là mùa hè, điều đó chỉ có một điều: những người quyết tâm trên khắp Vương quốc Anh lên kế hoạch cho BBQ mà họ sẽ thực hiện dù trời mưa hay nắng. cách chuẩn bị bữa sáng thuần chay ngon dinh dưỡng

Nếu đến lượt bạn tổ chức, lập kế hoạch một thực đơn phù hợp với thị hiếu của mọi người thường có thể cảm thấy như một nhiệm vụ lớn. Rất nhiều người hoảng loạn khi nấu ăn thuần chay hoặc ăn chay, nhưng không có thịt không nhất thiết là một công thức khó khăn và hàng giờ trong bếp, và nó chắc chắn không có nghĩa là đắt tiền. Những ý tưởng BBQ thuần chay giá rẻ này có thể được đánh dấu và mang đến bất kỳ bữa tiệc tại nhà hoặc buổi dạ tiệc cuối tuần.




Ngay cả khi bạn là một người khách thuần chay, có một bát để mang đến các bữa tiệc để đảm bảo bạn có thứ gì đó tuyệt vời để ăn là một mẹo nhỏ. Nó cũng có thể giúp bạn tránh khỏi "Vì vậy, thực sự bạn ăn gì?" hội thoại. Và bạn không bao giờ biết, bạn thậm chí có thể thay đổi một vài suy nghĩ. Thực phẩm thuần chay không còn có nghĩa là mua một danh sách hai trang thành phần cho một món ăn. Thông thường, tất cả những gì cần thiết để làm cho một công thức thuần chay thân thiện là một vài điều chỉnh nhanh chóng, một số trí tưởng tượng và có một vài nhu yếu phẩm nhà bếp trong tay để thêm vào. Dưới đây là những công thức thuần chay yêu thích của tôi cho bữa tiệc BBQ vào mùa hè 2018. hướng dẫn bắt đầu https://nhahangchay.org/5-cach-de-bat-dau-che-do-an-chay-de-dang/ cho người mới ăn chay

Đậu phụ Teriyaki 1Vegan

Thức ăn ngon của BBC
Công thức đậu phụ teriyaki BBC Good Food này siêu đơn giản và giá cả phải chăng, và là một sự thay thế thuần chay tuyệt vời cho các món ăn BBQ cổ điển như sườn. Chỉ có một vài thành phần cần thiết để có chi phí thấp và bạn có thể dễ dàng thay thế mirin (một loại rượu gạo) nếu bạn không có nó. Nếu bạn có thể, hãy luôn cho đậu phụ vào tủ lạnh để ướp qua đêm hoặc trong khi bạn chuẩn bị các chi tiết khác cho bữa tiệc của mình!

Bạn có thể tìm thấy các công thức ở đây.


Cơm chiên 2Kimchi

Trứng xanh
Công thức này, từ blogger thực phẩm thuần chay Green Eggs, là một trong những công thức thuần chay rẻ nhất, nhanh nhất và ngon nhất hiện có. Nếu bạn chưa có nó, kim chi là một loại thực phẩm chính của Hàn Quốc, được làm từ các loại rau và gia vị lên men. Và đáng ngạc nhiên, nó thực sự ngon. Bạn có thể mua nó được chuẩn bị sẵn để mang công thức này lại với nhau đòi hỏi chi phí và công sức tối thiểu và bạn có thể thực hiện một lô lớn trong một lần. Đó là một món ăn tuyệt vời để đi kèm với BBQ mùa hè của bạn.

Bạn có thể tìm thấy các công thức ở đây.


Bánh mì kẹp thịt 3Vegan

tôi yêu thuần chay
Nếu bạn đã quen thuộc với nhiều hóa thân của burger chay, bạn đã quen với các động tác tay khéo léo cần thiết để giữ mọi thứ cùng nhau trong khi ăn. Công thức này từ I Love Vegan rất tuyệt, và hiếm, một loại burger thuần chay mà bạn thực sự có thể nướng BBQ mà không mạo hiểm đánh vào than bên dưới. Bằng cách thêm một lượng nhỏ gạo lứt hoặc quả óc chó, công thức thậm chí còn phù hợp hơn để nướng, và nó cũng là một món ăn siêu dễ dàng để mang lại với nhau.

Bạn có thể tìm thấy các công thức ở đây.


Dip 4 lớp 4Vegan

Tôi yêu thuần chay
Bạn chỉ đơn giản là không thể có một bữa tiệc trong vườn mà không có nhiều dips và rất nhiều thứ để nhúng vào các dips nói. Đó là quy tắc bất thành văn của xã hội mùa hè. Cắt nhỏ một ít rau hoặc có chip tortilla thuần chay để đi cùng với món ăn này từ I Love Vegan. Bên cạnh hương vị tuyệt vời, nó siêu sặc sỡ và trông tuyệt vời trên bàn. Bạn có thể thay thế một hộp đậu làm sẵn thay vì tự làm nếu bạn muốn cắt giảm thời gian. Món nhúng bảy lớp thuần chay giá cả phải chăng này được gửi từ các vị thần để làm cho BBQ thực sự tuyệt vời.

Bạn có thể tìm thấy các công thức ở đây.


Cây thì là 5BBQ với nước sốt ô liu đen

Thức ăn ngon của BBC
Fennel - loại rau khiêm tốn cứ tiếp tục cho đi. Công thức này tuyệt vời quanh năm nhưng hương vị tươi và nhẹ của nó làm cho nó trở thành một món ăn hoàn hảo cho BBQ. Nó rất ngon và rẻ tiền, và tốt nhất, bạn có thể chuẩn bị trước khi thay đồ. Chỉ cần lắp ráp khi bạn sẵn sàng đốt cháy BBQ khi khách đến. lợi ích của nấm với sức khỏe của người ăn chay.

Bạn có thể tìm thấy các công thức ở đây.


Mít 6 quả
Mít có nguồn gốc từ các vùng phía nam của Ấn Độ và trong vài năm qua đã trở thành một loại lương thực chính cho chế độ ăn thuần chay vì nó linh hoạt và mê đắm như thế nào. Công thức này có nhiều gia vị hấp dẫn để làm sống động một món ăn thực sự giá cả phải chăng cho BBQ thuần chay của bạn. Mít tách ra thực sự dịu dàng và tạo ra một sự thay thế tuyệt vời cho thịt, rất nhiều khách không phải là người ăn chay sẽ không biết sự khác biệt.

Bạn có thể tìm thấy các công thức ở đây.

7PB & Mocha đá chuối

Tôi yêu thuần chay
Có rất nhiều món tráng miệng thân thiện với người ăn chay rất phù hợp cho tiệc BBQ và thật dễ dàng và rẻ tiền để làm. Nếu bạn muốn một cái gì đó nhẹ nhàng, bạn có thể BBQ một vài quả dứa hoặc đào và chỉ cần phục vụ với một loại kem không có sữa. Ngoài ra, công thức mocha bơ đậu phộng và chuối này là phải và chỉ có một vài thành phần nên rất dễ dàng trong ngân sách và thời gian rảnh của bạn. Nó cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với một ngày cuối tuần đầy nắng bằng cách thêm một hoặc hai rum!

Bạn có thể tìm thấy các công thức ở đây.

Cho dù bạn có nhận được thời tiết cho bữa tiệc BBQ kéo dài cho đến khi mặt trời lặn hay ngay cả khi thời tiết yêu cầu giữ áo mưa trong tay, chỉ trong trường hợp, có một công thức nấu ăn thuần chay rẻ tiền và dễ dàng sẽ làm cho siêu giải trí dễ dàng.

Nhận xét