25 Mẹo Marketing giúp khôi phục doanh thu của các doanh nghiệp nhỏ

Khi bạn làm việc hàng ngày và ngày ra về kế hoạch tiếp thị và chiến lược tiếp thị, bạn có thể thấy mình trong một kỳ nghỉ khô với thiếu ý tưởng mới. Đây có thể là một vị trí bực bội khi được vào. Tôi nhận thấy rằng khi tôi nhấn mạnh một cuốn tiểu thuyết khô sẽ giúp bạn dành thời gian xem xét các mẹo và ý tưởng tiếp thị. Bằng cách này, nó thường cung cấp cho một sự khởi đầu cho suy nghĩ sáng tạo của tôi và tôi đẩy thông qua các khối tiếp thị tinh thần.


Thumbing qua các mẹo tiếp thị và các ý tưởng hoặc thậm chí tìm kiếm chúng trực tuyến có thể là một nhiệm vụ tốn thời gian nên hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn 25 mẹo tiếp thị mà tôi luôn luôn tìm thấy đưa tôi khỏi bị mắc kẹt để sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn. Có lẽ những ý tưởng này cũng sẽ phù hợp với bạn.

Mẹo và Ý tưởng Tiếp thị Chung
Tham gia các Nhóm Liên kết về ngành của bạn. Sử dụng các nhóm này để hiểu sâu hơn về những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm và đối thủ của bạn đang làm gì.
Đừng quên luật 80/20, 80% doanh nghiệp của bạn sẽ đến từ 20% khách hàng của bạn. Bạn có tiếp thị lại cho khách hàng hiện tại hoặc trước đây không? Nếu không, hôm nay có thể là một ngày tốt để bắt đầu.
Yêu cầu giới thiệu. Giới thiệu có thể giúp phát triển doanh nghiệp của bạn và hầu hết mọi người sẽ tin tưởng bạn bè, gia đình và cộng sự của họ về thông điệp tiếp thị hoặc quảng cáo. Tại sao không yêu cầu giới thiệu.
Đo lường tiếp thị của bạn, biết những gì hoạt động và những gì không và rõ ràng là dành nhiều thời gian hơn vào những nỗ lực để có được kết quả của bạn. Chiến dịch nào mang lại cho bạn nhiều kết quả nhất và bạn đã từng cố làm một cái gì đó tương tự gần đây? Câu trả lời của bạn có thể là ngay trước mặt bạn.
Khi bị mắc kẹt ngồi xuống với một notepad hoặc tạp chí ý tưởng. Chỉ cần bắt đầu viết - bạn sẽ ngạc nhiên và những gì bạn có thể đưa ra bởi chỉ cần để cho tâm trí của bạn tự hỏi và jotting xuống những ý tưởng của bạn.

Mẹo Tiếp thị Sản phẩm
Biết thị trường của bạn. Nếu bạn đang bán cho khán giả B2C tập trung vào các tính năng, nếu bạn đang bán cho một thị trường B2B tập trung vào những lợi ích là con đường để đi. B2C là về cách bạn làm cho họ cảm thấy. B2B là về cách bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Sử dụng các trang web xã hội như Pinterest và Instagram để trưng bày ảnh của sản phẩm của bạn. Hãy đảm bảo rằng các bức ảnh có chất lượng tốt và thực sự thể hiện sự khéo léo của sản phẩm.
Lời chứng thực sản phẩm có thể giúp bạn thu hút người tiêu dùng quan tâm đến việc mua sản phẩm của bạn. Lời chứng thực của bạn không phải lúc nào cũng phải được viết, làm thế nào để sử dụng công nghệ video và thực sự thêm một tuyên bố có hiệu quả. Video cũng tuyệt vời khi trình chiếu.
Đánh giá các kênh tiếp thị của bạn. Liệu họ có tiếp cận đối tượng của bạn? Có những kênh khác mà bạn có thể thử không? Hãy suy nghĩ về nó, nếu bạn tiếp thị cho các bà mẹ trẻ, bạn sẽ tìm thấy chúng ở những nơi rất khác so với những người đàn ông 50 tuổi. Tại sao không suy nghĩ và khám phá một số kênh mới?
Bạn đang thu thập nhận xét và xếp hạng về sản phẩm của bạn? Đánh giá đóng một vai trò lớn với người tiêu dùng khi đưa ra quyết định.

Mẹo tiếp thị dịch vụ
Hãy nhìn vào thông điệp tiếp thị của bạn, bạn đang cạnh tranh thế nào? Các doanh nghiệp dịch vụ có xu hướng nhìn thấy những kết quả tuyệt vời khi thông điệp tiếp thị của họ hướng tới giá trị mà họ cung cấp.
Bạn có cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở nhà? Hãy tiếp tục và thử sử dụng động cơ để họ cố gắng. Bạn có thể nhắm mục tiêu mã zip cụ thể và thị trường bằng cách sử dụng một dịch vụ như Groupon hoặc ValPak.

Không có những điều như "một và thực hiện" khi nói đến tiếp thị kinh doanh dịch vụ của bạn. Giữ liên lạc với khách hàng trên cơ sở phù hợp để đảm bảo rằng họ nghĩ đến bạn khi họ cần dịch vụ của bạn một lần nữa.
Định vị doanh nghiệp của bạn như một chuyên gia trong ngành của bạn. Viết về ngành của bạn, nói chuyện, ăn trưa và học. Hãy ra ngoài để khi người tiêu dùng cần dịch vụ của bạn, họ sẽ nghĩ về bạn.
Chì Q & A webcast mời người tiêu dùng tham gia cùng bạn và đặt câu hỏi. Google+ Hangouts làm cho việc này trở nên dễ dàng.

Mẹo tiếp thị trực tuyến và kỹ thuật số
Bạn không cần phải ở trên mọi mạng xã hội, nhưng hãy làm một công việc đá vào những người bạn đang ở.
Đảm bảo rằng trang web của bạn dự đoán tính chuyên nghiệp và thông điệp đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Oh, và trong khi bạn đang xem xét trang web của bạn chắc chắn và đảm bảo rằng mẫu liên hệ hoạt động. Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu người không.
Sử dụng trực tuyến hấp dẫn và hấp dẫn. Nếu bạn không thể chịu đựng được việc đọc trang web của mình thì điều gì khiến bạn nghĩ rằng những người khác sẽ muốn?
Thiết lập các cảnh báo để bạn biết khi nào khách hàng nói về bạn hoặc tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tôi sử dụng Google Alerts và Social Mention cho các cảnh báo xã hội.
Viết, viết và viết thêm một số. Nội dung đang trở thành một thành phần khổng lồ trong tiếp thị trực tuyến. Nếu bạn không phải là một nhà văn, hãy tìm một ai đó.

Mẹo tiếp thị nội dung
Hãy nhất quán. Đó sẽ là chìa khóa thành công trong tiếp thị nội dung của bạn.
Nội dung không chỉ là văn bản. Nội dung có thể bao gồm ảnh, đồ họa, video và văn bản. Sáng tạo.
Không đánh giá các chỉ số thành công của nội dung của bạn

Nhận xét