Digital Marketing trong thế kỷ 21
Tầm quan trọng của Tiếp thị trực tuyến:
Đề xuất về các phương pháp tự làm và làm thế nào để có được hỗ trợ sẵn sàng
Cập nhật lâm sàng
Bởi Zur Institute
Xem danh sách cập nhật lâm sàng đầy đủ.
Tiếp thị trực tuyến
Trong kỷ nguyên công nghệ ngày nay, các quảng cáo trên trang Vàng của những năm qua đã quá thiếu. Đối với một liệu pháp tâm lý trị liệu hay thực hành tư vấn thịnh vượng, đa số chúng ta cần một trang web phù hợp, SEO (Search Engine Optimization), danh sách địa phương và phương tiện truyền thông xã hội.
Bất kể cách chúng được giới thiệu đến chúng tôi hoặc nếu họ tìm thấy chúng tôi trên web, người tiêu dùng hiện đại về sức khoẻ tâm thần (aka, bệnh nhân hoặc khách hàng) xem xét kỹ lưỡng sự hiện diện web của chúng tôi và mong muốn xem, bên cạnh bằng cấp của chúng tôi, giấy phép và địa điểm văn phòng , hình ảnh và sinh học chuyên nghiệp với hương vị cá nhân.
Điều này rất đáng sợ đối với nhiều người trong lĩnh vực này, đặc biệt là đối với những người hành nghề lớn tuổi hoặc những người rơi vào nhóm "những người nhập cư kỹ thuật số miễn cưỡng". Chúng tôi đã trở thành các nhà tâm lý trị liệu để giúp mọi người trong cuộc hành trình của họ, không để dành thời gian Tweeting, xây dựng trang web, hoặc SEO. Những người di dân số có thể chậm hơn để thấy được giá trị hoặc khả năng tiếp thị trực tuyến. Bản cập nhật lâm sàng này sẽ giúp bạn bắt đầu - hoặc đánh bóng lên - chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn
Tiếp thị trực tuyến thế kỷ 21 Bao gồm:
Trang web thích hợp. Đơn giản, dễ điều hướng, có nội dung miễn phí, và viết đủ để cho mọi người cảm nhận được cách của bạn ở trên thế giới và triết lý hoặc phương pháp chữa bệnh của bạn. Một bức ảnh cũng được mong đợi và video thậm chí còn tốt hơn (video không cần phải được đánh bóng quá mức hoặc cứng - người như một sự tiếp xúc cá nhân). Hướng dẫn rõ ràng để liên hệ với bạn là cần thiết. Lời khuyên của chúng tôi dành cho người nhập cư số là có một cái nhìn kỹ thuật số (hoặc hai) trên trang web của bạn. Có những khía cạnh của một trang web có thể không nhìn thấy được đối với những người bùng nổ trẻ sơ sinh nhưng có thể tắt các khách hàng tiềm năng (tức là trẻ). Thú vị này dễ dàng tránh được bằng cách dụ dỗ một số người bản xứ để có cái nhìn.
SEO. Chuyên gia Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa làm điều này toàn thời gian - nhưng có rất nhiều mà ngay cả một người mới làm quen có thể làm để giúp một trang web đưa ra dễ dàng hơn trên danh sách kết quả công cụ tìm kiếm.
Giữ nội dung tươi - cập nhật trang web của bạn định kỳ. Một blog hoạt động là một cách dễ dàng để đảm bảo rằng nội dung mới nhất quán xuất hiện.
Xác định từ khóa của bạn - những từ hoặc cụm từ xác định những gì bạn làm. Sử dụng những từ này trong suốt trang của bạn.
Đặt tiêu đề và đoạn đầu tiên của bất kỳ số trang nào. Các công cụ tìm kiếm thường xem các đoạn văn đầu tiên dưới dạng bản tóm tắt của trang - do đó sử dụng ngôn ngữ mô tả chính xác những gì bạn làm.
Đăng ký danh sách địa phương. Nếu bạn sống trong một thành phố lớn, cộng đồng của bạn có thể có một danh sách các nhà trị liệu địa phương. Nếu không, cảm thấy tự do để bắt đầu một. Nhiều người thích đi đến các trang web giới thiệu bác sĩ trị liệu hơn là tìm kiếm Google đơn giản vì danh sách địa phương cho phép bạn thực hiện một số tính hợp pháp.
Truyền thông xã hội. Khu vực này đặc biệt khắt khe và đáng sợ đối với các nhà trị liệu dày dạn. Ngoài việc chống lại cảm xúc với tốc độ truyền thông xã hội, nhiều nhà trị liệu có những quan ngại thích hợp về đạo đức tiếp thị thông qua Twitter, Facebook và LinkedIn. Chúng tôi đề nghị giáo dục trong các lĩnh vực bí mật trực tuyến và các vấn đề khác có liên quan. Thực hiện tốt, nó có tính đạo đức và hiệu quả (và dần trở nên cần thiết) - cho các nhà trị liệu để tiếp thị trực tuyến. Nhận trợ giúp nơi bạn cần.
Theo dõi hiện diện trực tuyến của bạn
Theo dõi khách truy cập Website của bạn. Cài đặt phần mềm, chẳng hạn như Google Analytics miễn phí, để theo dõi mọi người đến trang web của bạn như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá thành công của các chiến dịch khác nhau và giúp bạn biết nơi nào nên tập trung chú ý. Ví dụ: nếu bạn có một trang Facebook đang tạo ra bên cạnh không có lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, rõ ràng chiến dịch đó cần một cái nhìn thứ hai. Hoặc, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng nhiều người đang tìm kiếm một "chuyên gia trị liệu về giấc mơ" và tìm ra bạn. Có lẽ điều này sẽ thông báo cho hình ảnh tiếp thị của bạn.
Biết những gì mọi người đang nói về bạn. Bất kỳ nơi nào bạn hoặc doanh nghiệp của bạn được liệt kê, kiểm tra thường xuyên để có những bài đánh giá mới. Nếu ai đó đăng các bài đánh giá tiêu cực về bạn (tồi tệ nhất, nhiều đánh giá tiêu cực dưới tiểu sử giả mạo) thì bạn sẽ muốn tìm hiểu sớm và làm những gì bạn có thể để chống lại sự công khai tiêu cực.
Đối với những người trong bạn đã sẵn sàng để được trợ giúp, ở các cấp từ nguồn miễn phí đến các dịch vụ trả tiền, chúng tôi khuyên bạn đồng nghiệp Joe Bavonese của chúng tôi. Là một nhà tâm lý trị liệu, ông Joe là người tiên phong thực sự trong Tiếp Thị Internet. Anh ấy đã giúp đỡ các nhà trị liệu tâm lý và các nhà tư vấn tiếp thị thị trường trực tuyến trong 10 năm.
Các dịch vụ của ông bao gồm các nguồn lực cho các nhà trị liệu ở mọi trình độ hiểu biết về công nghệ; từ sự hỗ trợ tự làm của mình cho dịch vụ đầy đủ dành cho các nhà trị liệu, những người muốn thuê ngoài công việc này.
Nhận xét
Đăng nhận xét