Khi nào nên tạm dừng một chiến dịch Marketing Online

Bạn nhận được thông báo sai
Sự thành công của chiến dịch phụ thuộc phần lớn vào cách khán giả của bạn nhận được thông điệp của bạn.

Điều đó có thể đáng sợ nếu bạn không cẩn thận khai thác thông điệp của chiến dịch.

Bạn đã bao giờ làm phiền một đồng nghiệp, bạn bè, hoặc thành viên gia đình sau khi gửi một email hoặc tin nhắn văn bản đã được giải thích sai? Hình ảnh đó snafu khi nó phát ra trên một khán giả rộng lớn hơn hàng ngàn.

Đó là những gì đã xảy ra với Huggies khi nó không xem xét các góc độ của một trong các chiến dịch của nó.

huggies dads
Huggies đã phải lôi kéo một quảng cáo sau khi những người cha ở nhà cảm thấy thất vọng về chiến dịch "kiểm tra bố" của thương hiệu và cách mà nó miêu tả cha là người chăm sóc người nghèo.

Theo Adweek, đại diện của khách hàng Joey Mooring nói rằng ý định đó không phải là để kích thích các bố, "nhưng chỉ có các bố thật, với con của họ trong những tình huống thực tế, đưa tã Huggies của chúng tôi và giấy lau em bé vào thử nghiệm. Chúng tôi đã học được rằng thông điệp dự định của chúng tôi đã không được thông qua, và chúng tôi đã thay đổi. "

Vì vậy, công ty đã chuyển sang chiến dịch "ghế dễ dàng", cho thấy trẻ sơ sinh ngủ trưa lặng lẽ trong vòng ba của cha mình trong người nghỉ ngơi.

huggies ghế dễ dàng
Thật khó để khôi phục lại từ các tin nhắn sai, mặc dù, đặc biệt là khi bạn buồn đối với khán giả của bạn.

Nếu bạn không có quyền truy cập thử nghiệm bảng tiêu dùng cho các chiến dịch tiếp thị của mình, thì nghiên cứu là lựa chọn tốt nhất tiếp theo của bạn để có được thông điệp của bạn.

Nội dung không đúng cho giai đoạn đó của hành trình của người mua
Tiếp thị nội dung là phương pháp mạnh mẽ để tạo khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số.
Miễn là bạn làm điều đó đúng.

Bạn có thể sản xuất nội dung tốt nhất trong không gian thị trường của mình, nhưng nếu thiếu hướng và được phục vụ ở giai đoạn sai lầm của hành trình của người mua thì bạn sẽ phải vật lộn để đạt được mục tiêu của mình.

Nội dung hướng không ít để giúp doanh nghiệp của bạn.

Bài đăng trên blog, giấy trắng và video được tạo ra mà không có mục đích hoặc lời kêu gọi hành động để di chuyển khách hàng về phía trước cung cấp cho khách hàng ít hơn một lần.

nội dung không hướng
Nội dung hiệu quả thực sự, phục vụ đúng giai đoạn trong kênh, phục vụ để giải quyết các điểm đau cho khán giả của bạn.

Nó lập bản đồ đường dẫn đến một giải pháp.

Nó nuôi dưỡng họ thông qua mỗi giai đoạn của hành trình của người mua khi họ tiến bộ thông qua tiếp thị hoặc kênh bán hàng.

Hành trình người mua hs
Thời điểm nghèo nàn
Các trang web có thể được churning 24/7, nhưng điều đó không có nghĩa là khách hàng của bạn luôn luôn chu đáo.

Đã có rất nhiều nghiên cứu vào thời điểm tốt nhất để gửi email.

email thời gian tốt nhất
Và ngay cả những khoảng thời gian tốt nhất để gửi Tweet hoặc đăng lên Facebook để có được sự cam kết tối đa.

Buffer xã hội phương tiện truyền thông khoa học nghiên cứu Mỹ phổ biến lần để tweet 639x800
Nó không chỉ là về khi họ đang xem, mặc dù. Đôi khi, chiến dịch chỉ là không đúng thời hạn và sự liên quan bị mất, làm tê liệt hiệu suất của chiến dịch.

Bạn thực sự cần phải hiểu hoạt động của khán giả và hoạt động của họ thay đổi như thế nào trong những ngày, tuần, tháng và mùa.

Ví dụ:

Tiếp thị hàng tiêu dùng có thể phục vụ tốt hơn để thu hút sự chú ý vào cuối tuần và sau đó vào buổi tối
Thời gian mua hàng tạp hóa nhộn nhịp nhất cho người tiêu dùng vào khoảng giữa trưa vào Chủ nhật
Thứ Tư và Thứ Năm là những ngày tốt nhất để gửi email B2B, theo SmartInsights.
Kinh doanh bán lẻ trực tuyến dốc trong mùa lễ. Năm 2016 là ngày Cyber ​​Monday có doanh thu lớn nhất với doanh thu đạt hơn 3,3 tỷ đô la.
Điều gì xảy ra khi bạn không có được thời gian của bạn phải không?

Crickets.

Chỉ cần hỏi Nesquik.

Đôi khi hầu như mọi yếu tố của chiến dịch đều có thể hoàn hảo, nhưng thời gian hoàn toàn không có.

Công ty phát triển một ứng dụng di động có thể thêm tai thỏ vào bất kỳ hình ảnh. Đó là một chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu mà Nesquik đã đưa ra với ứng dụng mới của mình, nhằm quảng bá cho "Ngày thây nở Quốc gia".

Bunny fierslide
Chiến dịch toàn diện vững chắc và đó là loại khách hàng ăn uống (bộ lọc Snapchat, ai?)

Vấn đề là Nesquik đã cố gắng để tạo ra kỳ nghỉ lễ quốc gia của mình sự kiện hơn là chạy nó cùng với một cái gì đó khác có liên quan hơn ... như có thể Phục Sinh.

Hoặc thậm chí chỉ ghép nối nó với một thông báo thu hút sự chú ý của khán giả.

Thay vào đó, chiến dịch bắt đầu bằng thẻ bắt đầu có những đề cập tồi và nhanh chóng bị chôn vùi trong các kho lưu trữ tối tăm của Twitter và Instagram.

Nhận xét