Giới thiệu danh sách sở thích trên Facebook

Danh sách trên Facebook là một cách tuyệt vời để tổ chức bạn bè của bạn và tập trung vào những người quan trọng nhất. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bạn cũng có danh sách sở thích-một cách hoàn toàn mới để theo kịp những thứ mà bạn quan tâm và dọn dẹp những trải nghiệm của bạn trên Facebook.

Danh sách sở thích có thể giúp bạn biến Facebook thành nhật báo cá nhân của riêng bạn, với các phần - hoặc nguồn cấp dữ liệu đặc biệt - cho các chủ đề quan trọng đối với bạn. Bạn có thể tìm thấy phần tin tức truyền thống như Kinh doanh, Thể thao và Phong cách hoặc có nhiều thông tin về Tin tức Công nghệ, Người chơi NBA và Nhà phê bình Nghệ thuật hơn nhiều.

Danh sách Lãi Danh sách Sản phẩm
Sở thích có các nhân vật công cộng và các trang liên quan đến một chủ đề cụ thể, và được kết hợp bởi những người như bạn. Những câu chuyện hàng đầu từ mỗi sở thích xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn để bạn có thể quét các tiêu đề thú vị hoặc nhấp qua để đọc nhiều bài đăng hơn.

Trong vài tuần tới, bạn sẽ thấy liên kết Thêm Sở thích trong dấu trang bên trái của bạn. Khi bạn làm, bạn có thể đăng ký vào danh sách trên hầu hết các chủ đề. Ví dụ:

Nếu bạn yêu thích bóng đá, hãy đăng ký vào danh sách sở thích của đội NFL đối với nguồn cấp dữ liệu tập trung vào lưới. Không cần phải kiểm tra từng nhóm trong NFL, tiểu sử vận ​​động viên yêu thích của bạn và ESPN.
Nếu bạn tham gia chính trị, hãy đăng ký vào danh sách Ứng cử viên Ứng cử viên Hoa Kỳ năm 2012 để xem thông tin cập nhật từ tất cả các chiến dịch hoặc nhận các bài đăng từ các trang tin tức lớn như CNN, Fox, MSNBC và Wall Street Journal.

Không thấy một danh sách cho một trong những sở thích của bạn? Lập danh sách riêng để tổ chức nội dung yêu thích của bạn hoặc giúp người khác khám phá chủ đề mới. Chỉ cần đi tới trang Sở thích và nhấp Tạo danh sách. Chọn để cho người khác đăng ký vào danh sách mới của bạn hoặc giữ nó ở chế độ riêng tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Messenger đạt 500 triệu người dùng trên Facebook

4 cách vượt qua những thách thức Marketing mãi mãi

Khi nào nên tạm dừng một chiến dịch Marketing Online