Làm thế nào để biết khi nào cần tạm dừng một chiến dịch Marketing Online
Thương hiệu chưa bao giờ có nhiều lựa chọn cho tiếp thị kỹ thuật số.
Mặc dù tuyệt vời khi có được tự do như vậy khi kết nối với khán giả, nó cũng có thể tạo ra một vài vấn đề.
Nếu bạn cố gắng che tất cả các kênh, bạn có thể quá tải chính mình.
Có tính đến các phương pháp tiếp thị truyền thống cùng với kỹ thuật số:
SEO
E-mail
PPC
Quảng cáo xã hội
Xã hội hữu cơ
Tiếp thị nội dung
Tiếp thị có ảnh hưởng
Và đó chỉ là một phần của đầu tôi.
Lối tiếp thị kỹ thuật số đang quay nhanh.
digitalmarketing
Thật dễ dàng để thấy làm thế nào sự phong phú của cơ hội có thể áp đảo ngay cả những nhà tiếp thị hiểu biết. Bạn càng làm nhiều, bạn càng có nhiều khả năng tạo các chiến dịch không mang lại kết quả mong muốn.
Bạn thậm chí có thể tạo ra một vài chiếc xe tăng đó.
Bạn sẽ cần phải tắt các chiến dịch đó và cai trị trong nỗ lực của bạn trước khi chi tiêu tiếp thị của bạn được ra khỏi tay.
Trường hợp các chiến dịch có thể sai
Đưa ra một chiến dịch tiếp thị thành công là một thách thức - có rất nhiều thành phần liên quan. Bắt nó hoạt động như là một phần của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn thậm chí phải làm nhiều việc hơn.
Những sai sót, thiếu sót và thiếu sót nhỏ có thể cản trở hiệu suất và dẫn đầu các chiến dịch.
Những gì có thể có vẻ vang lên nhận được bật xung quanh trong khi ý tưởng có thể thực hiện miserably một khi thực hiện.
Kiểm tra một số nguyên nhân phổ biến nhất của các chiến dịch đi ngang - hoặc không bao giờ đạt được đủ tốc độ để rời khỏi đường băng.
Không nhắm mục tiêu đúng người
Các nhà tiếp thị thường biết khách hàng của họ là ai.
Hoặc, ít nhất, họ nghĩ rằng họ biết khách hàng của họ là ai.
người mua cá nhân nhân khẩu học 2
Bất cứ ai cũng có thể phát triển một cá nhân người mua dựa trên các giả định. Tuy nhiên, nếu những người đó không được sao lưu bằng dữ liệu thực, bạn sẽ có nguy cơ nhắm mục tiêu đến những người không đúng.
Bạn phải biết người mà bạn đang nhắm mục tiêu, điểm quyến rũ khiến họ chuyển đổi và liệu họ có đúng khách hàng cho doanh nghiệp của bạn hay không.
Bạn cần loại dữ liệu nào?
Thách thức của khách hàng
Mô hình hành vi
Những mục tiêu
Dữ liệu động lực
Điểm đau
Nhân khẩu học - bao gồm giáo dục, thu nhập và việc làm - cũng quan trọng.
người mua cá nhân nhân khẩu học
Cố gắng tiếp thị cho những người sai, hoặc cho tất cả mọi người, và bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được những mục tiêu chiến dịch đó.
Nghiên cứu chưa hoàn chỉnh
Các nhà tiếp thị là một nhóm sáng tạo.
Khi chúng tôi đánh vào (chúng tôi nghĩ là) một ý tưởng tuyệt vời, đôi khi chúng tôi chạy với nó nghiêng toàn.
Thật không may, có thể có nghĩa là nghiên cứu sẽ bị bỏ rơi.
Nghiên cứu là một phần quan trọng của tiếp thị, từ cá nhân người mua đến nghiên cứu thị trường cần thiết để biết liệu thông điệp và kênh chiến dịch của bạn có phù hợp không.
Thật dễ dàng để bỏ lỡ dấu ấn của bạn - và thậm chí làm khán giả của bạn tức giận - khi nghiên cứu chưa hoàn thành. Chỉ cần nhìn vào McDonald's phiếu phổ biến được thực hiện.
Công ty chạy với một thẻ bắt đầu bằng #McDStories trên tài khoản Twitter chính thức của nó.
mcdtweet
Nhưng nếu công ty dành thời gian để hiểu vị trí của nó trên thị trường, nó sẽ biết rằng mọi người không ăn McDonald's vì các thành phần tươi và lành mạnh. Họ ăn nó bởi vì nó tiện lợi và rẻ tiền.
Vì vậy, web đã lấy thẻ bắt đầu và chạy với nó - nhưng không theo cách mà McDonald's đã lên kế hoạch.
mcdstory
Các chỉ số thành công sai (hoặc không thực tế)
Nếu số liệu phù hợp không phù hợp với chiến dịch của bạn, bạn có thể bị lừa bởi dữ liệu.
Có rất nhiều chỉ số thành công khi nói đến tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như:
Tăng cường nhận thức về thương hiệu
Doanh thu cao
Cải tiến chuyển đổi
Tương tác nhiều hơn với khách hàng
Chỉ cần để tên một vài. Có nhiều hơn cho từng kênh tiếp thị và chiến dịch cá nhân.
Chỉ riêng việc tiếp thị qua email có một danh sách giặt là các số liệu đo lường số liệu có thể theo dõi được.
Chọn các số liệu sai, và thật dễ dàng để đuổi con thỏ xuống lỗ sai.
Hãy xem xét điều này: Nếu bạn đang chạy một chiến dịch đang gom các lưu lượng truy cập vào kênh của mình, bạn có thể cảm thấy rằng tất cả khả năng hiển thị cho trang web của bạn cho thấy chiến thắng.
Nhưng nếu tỷ lệ hội thoại giảm mạnh, bạn có thể mất nhiều hơn bạn đạt được, ngay cả với nhiều khách hàng hơn.
Điều quan trọng là phải theo dõi số liệu phù hợp cho các chiến dịch riêng lẻ và đảm bảo bạn đã đạt được các mục tiêu thực tế tại chỗ.
Nhận xét
Đăng nhận xét