4 cách vượt qua những thách thức Marketing mãi mãi

Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ, tiếp thị là một khái niệm áp đảo. Các chủ doanh nghiệp cần các giải pháp tiếp thị để đảm bảo doanh nghiệp có lợi nhuận lâu dài. Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia kinh doanh không biết bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào để tập trung nỗ lực của họ khi tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

90% các doanh nghiệp nhỏ không có kế hoạch tiếp thị nào cả, ít nhiều là hợp lý?


Nó giống như lái xe; rất khó để đạt được đích đến của bạn nếu bạn không biết mình đang đi đâu!

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm sự dễ dàng, tập trung và tiếp thị thành công, bạn chỉ nên tập trung vào bốn chiến thuật, bởi vì chúng là những khối xây dựng của tất cả các kế hoạch tiếp thị.

Thiết lập một Nhãn hiệu Thương hiệu Đáng nhớ
Bí quyết thành công kinh doanh được xác định bởi khả năng truyền đạt mạnh mẽ doanh nghiệp của bạn với độ chính xác laser và khả năng cung cấp trải nghiệm rõ ràng và nhất quán.

Nói tóm lại, nó được gọi là xây dựng thương hiệu, và khi được thực hiện đúng, nó sẽ giúp bạn thành công trong việc kinh doanh thành công. Bạn sẽ tận dụng tất cả các khách hàng mà bạn có thể quản lý và lợi nhuận mà bạn cần. Bí mật là thiết lập một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ để phân biệt bạn khỏi sự cạnh tranh. Bạn cũng phải thiết lập danh tính thương hiệu đó "trước khi" khởi động bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

Tạo kết nối sâu với đối tượng mục tiêu chính của bạn
Bạn cần suy nghĩ về ai muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cần những gì bạn cung cấp.

Đây là một khu vực mà bạn cần phải cụ thể. Nếu bạn là bác sĩ nhi khoa, bạn sẽ điều trị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng họ không phải là đối tượng mục tiêu của bạn. Trẻ sơ sinh và trẻ em không thể đặt hẹn hoặc viết séc. Đối tượng chính của bạn là cha mẹ. Cha mẹ là những người mà bạn cần phải kết nối để có được trẻ em vào văn phòng của bạn.


Mặc dù các nỗ lực quảng cáo tốn kém tiền bạc, bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn nếu bạn tập trung chi tiêu vào một nhóm người được xác định rõ ràng.

Thiết kế hấp dẫn các sản phẩm hấp dẫn khách hàng
Nghiên cứu thị trường cho thấy rằng 80% của tất cả các quyết định mua hàng được dựa trên cảm xúc. Công việc của bạn là một chuyên gia tiếp thị để biết khách hàng của bạn muốn cảm nhận như thế nào và giúp họ hiểu cách thức kinh doanh của bạn có thể đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của họ. Mọi người muốn biết, "Có gì trong đó cho tôi?" Nếu bạn có thể nhấn vào khía cạnh cảm xúc, bạn tạo ra các sản phẩm mà liên lạc với khách hàng của bạn.

Xây dựng kế hoạch tiếp thị cá nhân, khả thi
Marketing (trong khi đó là một loại rộng) là tất cả những gì bạn làm để làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hiển thị, mong muốn hơn và có lợi hơn. Kế hoạch tiếp thị của bạn cần phải xác định rõ ràng bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp của bạn và cung cấp tập trung và chỉ đạo dựa trên 'P's of Marketing': sản phẩm, giá cả, địa điểm / phân phối và quảng cáo.

Bởi vì 90% chủ doanh nghiệp nhỏ không có kế hoạch tiếp thị, bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh nếu bạn ở trong 10% tạo ra một kế hoạch tiếp thị cá nhân hiệu quả.

Thực hiện bốn khối xây dựng tiếp thị có thể biến đổi bất kỳ doanh nghiệp nhỏ thành một doanh nghiệp lớn bằng cách giúp bạn phát triển cơ sở khách hàng, tăng doanh số bán hàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.

Công việc trả trước và chi phí là bí quyết của một doanh nghiệp triệu đô la, cả nghĩa bóng đá và nghĩa đen.

Nhận xét