Digital Marketing: Tốt và xấu

Nếu tôi hỏi một số ít các chủ doanh nghiệp đặt câu hỏi đó, tôi cá rằng tôi sẽ nhận được một vài phiếu cho mỗi người. Nhưng câu trả lời nào là chính xác?


Bạn đã từng xem bộ phim Clint Eastwood cũ của phim The Good, The Bad and The Ugly?

Tôi có lẽ đã xem nó 10 lần. Nó luôn có trên TV khi tôi lớn lên và ngay lập tức tôi sẽ bị hút vào một bộ phim ~ 3 tiếng đồng hồ cùng với tất cả những quảng cáo đó. Giống như tất cả các phương Tây của ông ta là một trong những bao gồm súng, chữ ký một lót từ Clint, và một số phun thuốc lá chính xác kịp thời. Loại phim của tôi. :)

Ngay cả khi bạn chưa xem bộ phim, bạn có thể đoán rằng có một chàng trai tốt, một kẻ xấu, và một người xấu xí. Tôi sẽ thông báo cho bạn các chi tiết và nhảy ngay vào cách liên quan đến tiếp thị trực tuyến. Theo kinh nghiệm của tôi, tiếp thị trực tuyến đóng tất cả 3 trong những vai trò: Tốt, xấu và Ugly.

Tiếp Thị The Good The Bad The Ugly (1)

Tốt
Lợi ích thường là những gì thu hút các doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến ở nơi đầu tiên: Đó là giá cả phải chăng và hiệu quả. Trong một số trường hợp, nó hoàn toàn miễn phí. Ví dụ: bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm kiếm khách hàng địa phương có thể thiết lập và tối ưu hóa trang Google+ Địa phương và nhanh chóng có được sự phơi bày miễn phí trong kết quả kinh doanh tại địa phương của Google. Không có phí trả trước. Không có lệ phí liên tục. Không có phần mềm lạ mắt để học. Chỉ miễn phí khi khách hàng tìm kiếm bạn. Khó đánh bại khi giao dịch kinh doanh mới!

Ngay cả quảng cáo thường có giá cả hợp lý hơn so với ngoại tuyến. Với Google AdWords, bạn chỉ phải trả cho mỗi nhấp chuột, do đó không có khoản đầu tư trả trước lớn như trong quảng cáo trên TV, in hoặc quảng cáo trên radio.

Tất nhiên, có rất nhiều lý do tiếp thị trực tuyến là tốt, nhưng tôi nghĩ rằng được điểm trên chỉ cần sử dụng tốt. Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào cái xấu ...



Những người xấu
Tin xấu là tiếp thị trực tuyến luôn thay đổi! Chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã làm chủ được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), Google sẽ đi và thay đổi thuật toán của họ. Hoặc chỉ khi bạn xây dựng một đối tượng Facebook khổng lồ, Zuckerberg quyết định điều chỉnh thuật toán EdgeRank vì vậy bạn phải trả tiền để có được bài viết của bạn trước khách hàng tiềm năng và khách hàng.

Cuộn qua danh sách các thay đổi thuật toán của Google để xem tần suất thay đổi cảnh quan của công cụ tìm kiếm. Tin tưởng tôi, nó gần như không thể theo kịp, và tôi làm việc này để kiếm sống. Không có cách nào một chủ doanh nghiệp có thể giữ được ưu thế trên tất cả các xu hướng và thực tiễn tốt nhất mà không cần sự giúp đỡ.

Và Google chỉ là đỉnh của tảng băng trôi ... Bạn đã xem xét tất cả các lựa chọn có sẵn với tiếp thị trực tuyến? Nói về áp đảo. Có SEO, quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên Facebook, tiếp thị qua email, tiếp thị truyền thông xã hội, tối ưu hoá chuyển đổi trang web, theo dõi và phân tích trang web. Tôi có thể tiếp tục và tiếp tục nhưng bạn sẽ có được điểm.

Để có hiệu quả với tiếp thị trực tuyến, bạn phải luôn cập nhật với xu hướng và thực tiễn tốt nhất. Đó là một trong những lý do chính mà chúng tôi đã tạo ra chương trình Đường phố chính bên trong của chúng tôi.

Bây giờ, chúng ta hãy chuyển sang khía cạnh xấu xí của tiếp thị trực tuyến ...



Xấu xí
Thứ nhất, có rất nhiều thông tin có sẵn. Có những sách, blog, bài báo, video và podcast được xuất bản trực tuyến mỗi ngày. Một số của nó là lời khuyên tốt. Một số thông tin được áp dụng cho một số loại hình doanh nghiệp nhất định. Và một số đã lỗi thời, hoặc đơn giản là không chính xác. Thật không may, chủ doanh nghiệp gần như không thể biết ai là người hay cần quan tâm đến điều gì dẫn đến các quyết định tiếp thị xấu.

Thứ hai, có rất nhiều nhà cung cấp tiếp thị trực tuyến chất lượng thấp đang bắt đầu kinh doanh không thận trọng ...

Ví dụ: thư mục spam của tôi chứa đầy các công ty tìm kiếm tôi và đảm bảo xếp thứ 1 trong Google cho bất kỳ từ khoá nào. Tôi có thể thấy cách hấp dẫn có thể được nếu bạn không quen với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và cách hoạt động. Tuy nhiên, thực tế là không ai có thể đảm bảo xếp hạng số 1. Ngay khi bạn nhìn thấy hoặc nghe cụm từ đó, hãy chạy đi, hãy treo lên, hoặc nhấp vào xóa. Đó là một lá cờ đỏ mà bạn không giao dịch với một công ty có uy tín.

Bây giờ bạn biết được cái tốt, xấu, và xấu xí, đã đến lúc phải hành động ...



Nhận Hướng dẫn sinh tồn của bạn
Nhấp vào đây để lấy một bản Hướng dẫn tồn tại Internet Marketing. Trong hướng dẫn, tôi đi qua 7 bước để tăng lợi tức tiếp thị trực tuyến của bạn về đầu tư (ROI). Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được các tài nguyên được đề xuất để giúp bạn đạt được tốc độ với xu hướng tiếp thị trực tuyến và các phương pháp hay nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Messenger đạt 500 triệu người dùng trên Facebook

4 cách vượt qua những thách thức Marketing mãi mãi

Khi nào nên tạm dừng một chiến dịch Marketing Online